Bạn biết gì về triệt lông nách vĩnh viễn?

Những công thức tắm trắng tại nhà hiệu quả
Cách làm mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Hiện tất cả

Bạn biết gì về triệt lông nách vĩnh viễn?

Đám “vi ô lông” rậm rạp không chỉ gây phiền toái cho chị em phụ nữ mà còn làm mất thẩm mỹ. Khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những bộ cánh ngắn tay mà mình yêu thích. Vì vậy triệt lông nách là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Nhưng nhiều chị em cũng thắc mắc là có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không? Triệt lông nách có gây hại gì cho làn da và cơ thể không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Triệt lông nách và những điều cần biết

Vùng da dưới cánh tay trắng, mịn màng, sạch lông luôn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tùy vào từng sinh lý, thể trạng sức khỏe, cơ địa riêng của từng người mà có người lông nách ít, thưa thớt, nhạt màu. Nhưng cũng có không ít trường hợp chị em có vùng lông dưới cánh tay rậm rạp, cứng, đen nhánh không khác gì cánh mày râu. Điều này làm cho phái nữ vô cùng tự ti, e ngại. Nó là rào cản khiến chị em không tự tin khi giao tiếp, không thể diện những bộ bikini nóng bỏng hay những bộ cánh cộc tay, hai dây gợi cảm,…

Triệt lông nách vĩnh viễn là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Phương pháp này giúp loại bỏ tối đa những mầm nhú đang nằm ẩn sâu trong nang lông. Giúp ngăn chặn đường cung cấp chất dinh dưỡng từ đó làm cho nang lông không thể phát triển, mọc ra được.

Những vùng lông vốn đậm màu trước đó sẽ trở nên sạch, trắng, mịn màng, mềm mại hơn. Khi đám lông xấu xí được loại bỏ sẽ giúp phái nữ tăng thêm độ gợi cảm, nữ tính, tăng sức hút trước người khác phái. Hơn nữa nó cũng ngăn ngừa được tình trạng thâm, đen, sạm da vùng nách; Ngăn mùi hôi nách, viêm nang lông,…

Các cuộc khảo sát đều cho thấy có trên 90% chị em muốn đi tẩy lông nách vĩnh viễn. Đặc biệt là những ai có lông rậm rạp như “rừng rậm Amazon”.

Triệt lông là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Nhưng điều mà họ còn e dè, nghi ngại đó là việc tẩy lông có gây ra những ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Trả lời vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa Da liễu cho biết: Triệt lông nách vĩnh viễn có hại không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Long-nach-dai-va-ram-khien-chi-em-tu-ti-e-ngai-khi-mac-vay-bikini

Hiện nay có rất nhiều cách triệt lông nách hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Có thể kể đến như: Dùng nhíp nhổ lông, cạo lông; Waxing lông; Dùng phương pháp tự nhiên tại nhà; Dùng thuốc tẩy lông nách hay triệt lông vĩnh viễn. Hay sử dụng các công nghệ hiện đại như laser, Nano Light,…

Mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm riêng:

Cạo lông và waxing lông sẽ gây đau đớn, da nổi mẩn đỏ, đau rát, dễ gây chảy máu, nhiễm trùng, thâm da, gây ra hiện tượng da gà,… Tuy có thể nhanh chóng loại bỏ đi đám lông ở trên nách nhưng nó chỉ có thể giải quyết được phần “ngọn”, sau vài ngày, những cọng lông đáng ghét sẽ tiếp tục mọc trở lại thậm chí là còn đậm màu, dày, lông cứng hơn lúc ban đầu.

Kem tẩy lông và thuốc tẩy lông có tính tiện lợi cao, dễ sử dụng, nhỏ gọn có thể đem theo bên người ngay cả lúc đi công tác, du lịch,… Nhưng mặt hạn chế của nó là thành phần chứa nhiều chất hóa học, nếu tự ý sử dụng mà không được tư vấn kỹ lưỡng, kem/thuốc không phù hợp với da sẽ dễ gây tác dụng phụ như nổi mụn, teo da, mất độ đàn hồi, bỏng da, lông mọc nhiều hơn,…

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại là phương pháp có tính an toàn, hiệu quả cao nhất nhưng chi phí lại đắt đỏ hơn so với các cách làm truyền thống khác.

Một điểm cũng cần lưu ý là tia sáng của công nghệ laser hay các kỹ thuật hiện đại khác công nghệ IPL 5G Nanolight, New E-light,… Có thể gây bỏng da, viêm nhiễm lỗ chân lông, thâm da. Làm ảnh hưởng đến thị lực khiến bạn giảm thị lực. Thậm chí là ung thư da chính vì thế, cần thực hiện tẩy lông ở địa chỉ uy tín.

Tình trạng lông ở vùng da dưới cánh tay

Triệt lông nách có ảnh hưởng gì không? Các eva cũng nên lưu ý đến vấn đề này vì không phải ai cũng có thể đi triệt lông vĩnh viễn. Cụ thể nếu vùng nách bạn đang mắc các bệnh về da liễu như chàm; Viêm da; Lở loét; Nổi mụn; Có nốt ruồi lớn,… thì tuyệt đối không nên đi triệt lông nách vĩnh viễn. Những bệnh lý này sẽ thêm nghiêm trọng hơn khi có sự tác động của dụng cụ tẩy lông. Hay các hóa chất có trong thuốc/công nghệ tẩy lông,…

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da thì chị em chỉ nên triệt lông khi da thực sự khỏe mạnh. Khi đang mắc những bệnh da liễu hay các vấn đề bất thường khác ở nách phái đẹp nên điều trị khỏi hoàn toàn rồi mới cạo, waxing lông, không sử dụng sáp/thuốc tẩy lông,… Ngoài ra, bạn không nên triệt lông vĩnh viễn trong kỳ kinh nguyệt, phụ nữ đang mang thai, không triệt lông ở vùng da có phẫu thuật đặt kim loại.

Những người bị nhạy cảm với ánh sáng; Đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng; Người bị tiểu đường nặng. Huyết áp cao, Động kinh; Sử dụng thiết bị trợ tim, Thận; Vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính; Bị bỏng; Chấn thương nặng,… cũng không nên triệt lông vĩnh viễn.

Địa chỉ triệt lông nách vĩnh viễn

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay đang có hàng trăm cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ viện, spa có dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Bao gồm cả lông nách, lông chân, lông vùng bikini,… Nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng. Triệt lông dù bằng cách nào nhất là phương pháp hiện đại đòi hỏi bác sĩ, người thực hiện phải có kinh nghiệm cùng các thiết bị máy móc chuyên dụng, tân tiến,…

Các chuyên gia giỏi sẽ khám, tư vấn cho bạn cách triệt lông nách phù hợp nhất và an toàn nhất trước khi tiến hành “đánh bay” đám vi ô lông. Rất nhiều địa chỉ vì lợi nhuận nên bất chấp tẩy lông nách cho chị em dù không đủ điều kiện về thiết bị, chuyên môn hay tình trạng da không thích hợp để triệt lông,… Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, không phải chịu ảnh hưởng xấu nào thì hãy cân nhắc, tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ mà mình có ý định tới.

Tại SoBi Spa hiện nay có hai công nghệ triệt lông. Đó là công nghệ IPL và Diode Laser. Trong đó công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất Diode Laser đã được ứng dụng thành công, đem lại hiệu quả triệt lông an toàn và lâu dài

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN TRIỆT LÔNG TẠI SOBI SPA 

– Hiệu quả lâu dài: Sobi có hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay. Sobi sẽ mang lại hiệu quả triệt lông cao và lâu dài, hạn chế tát phát một cách tối ưu.

– Triệt lông hiệu quả cao: Mang lại hiệu quả đến kinh ngạc. Ngoài việc sạch lông, công nghệ triệt lông tại Sobi Spa còn giúp da đều màu, trắng sáng mịn màng.

– Mức độ an toàn: Ánh sáng triệt lông chỉ tác động duy nhất đến vùng da cần điều trị; Không ảnh hưởng đến cơ thể và những vùng da xung quanh nên có độ an toàn cao; Hạn chế mọi tổn thương trên da. Đây là ưu điểm lớn nhất khắc phục được những hạn chế của các phương pháp triệt lông cũ.

– Thời gian trị liệu rút ngắn: Chỉ còn 1/3 thời gian điều trị so với các phương pháp khác.

Để đảm bảo quá trình triệt lông có hiệu quả khách hàng cần thực hiện đầy đủ liệu trình; Thực hiện triệt lông đúng lịch hẹn.

Nếu khách hàng cần được tư vấn chi tiết và đặt lịch triệt lông, vui lòng liên hệ tới hotline 0243 7335888 – 0986 870 868 hoặc tới địa chỉ Số 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SOBI – Essence of Love

SOBI luôn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
098 687 08 68- 0348150909

Trang Chủ

Comments are closed.