Làm đều màu da bằng công nghệ E-Light có tốt không?

Cách trị giãn mao mạch tại nhà hiệu quả
Cách khắc phục da không đều màu hiệu quả
Hiện tất cả

Làm đều màu da bằng công nghệ E-Light có tốt không?

Hiện nay công nghệ E-Light được đánh giá là làm đều màu da hiệu quả. Vậy làm đều màu da bằng công nghệ E-Light có tốt không?

Da thâm sạm, không đều màu khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm với mọi người. Không giống như mụn, da không đều màu ít phương pháp chữa trị tại nhà hiệu quả, buộc các cô gái phải nhờ tới công nghệ thẩm mỹ. Hiện nay công nghệ E-Light được đánh giá là làm đều màu da hiệu quả. Vậy làm đều màu da bằng công nghệ E-Light hiệu quả như thế nào?

Nguyên nhân da thâm sạm, không đều màu

Da thâm sạm không đều màu xuất hiện ở bất kỳ người nào. Bởi các nguyên nhân tưởng chừng như vô hại nhưng thực tế thì mang lại một hậu quả không tốt cho làn da của chị em.

  • Tình trạng sạm da do sự thay đổi nhiều về sắc tố melanin trong da. Nếu bị ảnh hưởng quá nặng do các tia cực tím gây ra thì vấn đề sắc tố melanin đã bị ảnh hưởng và không thể bảo vệ da của bạn.
  • Tình trạng da bị tàn nhang, đồi mồi là một sự xuất hiện của vấn đề da bị lão hóa. Nguyên nhân chính là do tác hại của ánh nắng mặt trời, nội tiết tố trong cơ thể bị xáo trộn.
  • Hoặc do ảnh hưởng từ trước, là các vết sẹo. Sẹo thường có màu khác so với màu da, dẫn đến tình trạng da không trắng đều mặt.

lam-deu-mau-da-1

  • Hoặc do bạn không xử lý tế bào chết ở trên da, tạo nên quá trình da bị lão hóa làm cho da trở nên tối sạm, kém săn chắc. Ngoài ra nếu bạn thiếu ngủ, hoặc hút thuốc lá, hoặc ở nơi môi trường bị ô nhiễm thì da càng nhanh lão hóa hơn.
  • Da bị khô thiếu nước cũng là nguyên nhân dẫn đến làm da thô ráp và xám xịt.

Điều trị da thâm sạm không đều màu

Để giúp da trở nên đẹp và tươi sáng hơn thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Cách đầu tiên để giúp da không bị thâm sạm thì bạn nên sử dụng các phương pháp để chống nắng khi ra ngoài. Làn da dễ bị tổn thương do nắng gắt và khói bụi. Sử dụng các loại kem chống nắng để ngăn ngừa tia UV.
  • Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn nên sử dụng những mặt nạ thiên nhiên như chuối, sữa, dưa leo,…
  • Để điều trị da thâm sạm không đều màu thì việc bạn cần làm là tẩy tế bào chết cho da. Giúp da tái tạo nhanh chóng và tăng sức đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa giúp da sáng đều.
  • Ngủ đủ giấc là điều cực kỳ quan trọng để không bị thâm quầng mắt hay da xỉn màu. Nếu bạn cứ thức đêm da bạn sẽ không thể nào đẹp hơn ngoài việc nổi mụn và kém sắc.
  • Bổ sung các loại vitamin để giúp da không bị xỉn màu, kém tươi sáng. Vitamin là người bạn không thể thiếu trong việc điều trị da thâm sạm không đều màu.

lam-deu-mau-da-2

Làm đều màu da bằng công nghệ E-Light

E-Light là công nghệ tiên tiến giúp làn da được tái tạo một cách thông minh, an toàn nhờ cơ chế kết hợp sức mạnh cộng hưởng của sóng (RF) với năng lượng quang học (IPL). Theo đó, năng lượng quang học kết hợp sóng RF sẽ sinh ra hai nhiệt lượng cùng lúc, đi qua dễ dàng lớp thượng bì nhằm tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì của da. Năng lượng này sẽ loại bỏ hết các sắc tố Melanin – nguyên nhân gây nên hiện tượng da không đều màu, nám, tàn nhang, thâm,… ở lớp trung bì của da.

Đồng thời, năng lượng quang học và sóng RF kích thích các phân tử nước dịch chuyển, sinh nhiệt, các mao mạch mới được hình thành, quá trình trao đổi oxy và chất dinh dưỡng tại lớp da được thúc đẩy. Nhờ vậy, các tế bào da được cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đầy đủ giúp hình thành các sợi Collagen, kết cấu da được củng cố. Từ đó còn làm trẻ hóa da mặt, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn,… ngay sau khi áp dụng điều trị.

lam-deu-mau-da-3

Ưu điểm của phương pháp làm đều màu da bằng công nghệ E-Light:

– Cải thiện tình trạng sắc tố da rõ rệt.

– Nhờ có chế độ làm lạnh tự động nên an toàn, không gây đau rát, không gây kích ứng da

– Nhờ kết hợp năng lượng quang học và sóng RF nên khả năng xuyên sâu và trị liệu các bệnh lý nằm sâu trong da đạt hiệu quả cao.

Bởi vậy, làm đều màu da bằng công nghệ E-Light rất an toàn, hiệu quả. Làn da của bạn sẽ sớm trở nên mịn màng, tươi sáng và trẻ trung hơn. Là phụ nữ ai mà không mong muốn một làn da như vậy? Còn chờ gì mà không gặp ngay chuyên gia Sobi Spa để được tư vấn chi tiết hơn?

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 0986 860 868 – 0921 275 668

Trang Chủ

Comments are closed.