Nâng mũi phong thủy, hút lộc tiền tỉ

Quy trình độn cằm chuẩn y khoa
Cắt mí tự nhiên, mắt liền cuốn hút
Hiện tất cả

Nâng mũi phong thủy, hút lộc tiền tỉ

Nâng mũi phong thủy mang lại dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Giúp chủ nhân thay đổi vận mệnh, thuận lợi hơn trong cuộc sống

Theo quan niệm về nhân tướng học, mũi có ý nghĩa rất lớn đối với vận mệnh của mỗi người. Bởi mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt và là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của người đối diện. Do đó, nâng mũi phong thủy là phương pháp sử dụng kỹ thuật tạo hình để cải thiện và khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi. Chiếc mũi được nâng đảm bảo hài hòa với khuôn mặt và phù hợp với tướng số, vận mệnh.

Những dáng mũi tốt và phù hợp theo quan niệm phong thủy

Dáng mũi dài, thanh tú

Đây là chiếc mũi có chiều dài chiếm tỉ lệ lớn so với gương mặt. Dáng mũi này thể hiện chủ nhân là người thành đạt, chu đáo, nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao. Mũi dài cũng được đánh giá là thông minh, nhanh nhạy và có khả năng kiếm tiền tốt. Người sở hữu chiếc mũi này thường sẽ có cuộc đời và sự nghiệp khá thuận lợi, ít gặp trắc trở.

Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy

Người sở hữu chiếc mũi thẳng, không nghiêng vẹo với đầu mũi đầy đặn được cho là có tính tình ngay thẳng, trung thực, có năng lực và trí tuệ hơn người. Bên cạnh đó, chủ nhân của chiếc mũi còn biết quan tâm mọi người và có cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận.

Cánh mũi cân đối và đầy đặn

Phần cánh mũi cân đối và đầy đặn không chỉ giúp mang đến giá trị thẩm mỹ cho khuôn mặt. Mà chúng còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. Người sở hữu chiếc mũi này vừa có tiền tài vừa dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Không chỉ thế, chiếc mũi còn thể hiện ý nghĩa trường thọ, sức khỏe dồi dào.

Dáng mũi cao hơi dài so với tổng thể

Là mũi có tỷ lệ dài hơn so với toàn gương mặt. Tướng mũi được nhiều người thành đạt, công việc thuật lợi sở hữu.

Những dáng mũi không tốt trong phong thủy

Mũi to: Nếu người mặt nhỏ mà mũi to không hòa hợp tương xứng với các bộ phận khác thì là tướng bất thông. Dù sinh ở gia đình phú quý, sung túc cũng khó thoát khỏi nghèo khổ. Mũi to mà lỗ mũi quá lớn, hay còn gọi là lỗ mũi hếch thì khó có thể giàu có.

Mũi tẹt: Những người có mũi tẹt thường là người ít giao tiếp hay thường thu hẹp mối quan hệ với mọi người kể cả người thân. Sự nghiệp khó thăng tiến xa vì tính cách của họ.

Mũi hếch: Lỗ mũi hếch là người có phần lỗ mũi hở ra ngoài nhiều là những người có cuộc sống nghèo hèn. Làm công việc chân tay vất vả, hay phải làm thuê. Đối với phụ nữ có tình duyên lận đận, cuộc sống vất vả, sinh đẻ khó khăn.

=> Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc mũi chuẩn phong thủy, hút tiền tỉ thì tới ngay Viện Thẩm Mỹ SOBi nhé!

Chỉ với 40 phút: NHANH CHÓNG, AN TOÀN & HIỆU QUẢ

  • Mũi cao chuẩn phong thuỷ, chuẩn theo nhân trắc học.
  • Sóng mũi nâng cao nhưng vẫn có độ cong mềm mại.
  • Đầu mũi tài lộc đem đến thần thái và may mắn cho người sở hữu.
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng: mũi thấp tẹt, đầu mũi thô to, trụ mũi ngắn hếch, mũi gồ, lệch vẹo, thủng đầu mũi hay biến dạng do phẫu thuật hỏng,…

Viện Thẩm Mỹ SOBI địa chỉ làm đẹp uy tín, CAM KẾT với khách hàng:

– Tạo dáng chuẩn Form, cân đối hoàn hảo với tỉ lệ nhân trắc học.

– QUY TRÌNH NÂNG MŨI khắt khe được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại.

– Đặc biệt AN TOÀN nhờ vượt mức kiểm định 4 cấp độ an toàn cao nhất về chất liệu Y tế của KFDA.

– THÂN THIỆN với cơ thể nhờ chỉ số tương thích hoàn hảo, không gây bất cứ phản ứng đào thải nào.

– DUY TRÌ LÂU DÀI: không lộ sống, không bóng đỏ đầu mũi nhờ sử dụng kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân & sụn SOFTXiL cao cấp nhất hiện nay để định hình dáng mũi và nâng đỡ cấu trúc mũi.

SOBI – Essence of Love
387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 098 687 08 68 – 0348150909

Home

Comments are closed.