Cách khắc phục da không đều màu hiệu quả
Chăm sóc da sau phi kim đúng cách
Hiện tất cả

Phun mí mắt có đau không?

Với những người có đôi mắt bé thì phun mí mắt là giải pháp giúp đôi mắt to tròn ấn tượng hơn. Vậy phun mí là gì và phun mí mắt có đau không?

SOBI sẽ giải đáp những thắc mắc của chị em về câu hỏi phun mí có đau mắt không? Thông qua bài viết dưới đây nhé!

Phun mí mắt là gì?

Phun mí là phương pháp thẩm mỹ cải thiện đường viền nơi mí mắt rõ ràng, tạo điểm nhấn và độ sâu cho mắt. Phun mí mắt sẽ sử dụng thiết bị hiện đại, vi chạm đến vùng biểu bì nơi mí mắt trên và mí mắt dưới. Kèm theo đó là mực phun để tạo màu sắc cho viền mí mắt. Kỹ thuật này đem lại đường phun thanh mảnh, mềm mại, màu sắc tự nhiên. Giúp đôi mắt nhìn to hơn và sâu hơn, hiệu quả duy trì lâu bền.

Phun mí mắt giúp chị em thoát khỏi tình trạng phải mất nhiều thời gian và công sức trang điểm để có đường viền mắt như ý.

Phun mí mắt có đau không?

Để có được đôi mắt đẹp và viền sắc nét, nhiều chị em thường tìm đến các công nghệ phun mí mắt. Bởi đây là phương pháp an toàn hiệu quả dài lâu. Mang đến cho chị em đôi mắt đẹp như ý muốn.

Trên thực tế, phun mí mắt được thực hiện nhanh chóng nhờ các chuyên viên có tay nghề cao. Với việc sử dụng máy phun xăm hiện đại, đầu kim siêu mảnh chỉ tác động nhẹ nhàng lên tầng thượng bì của da. Do đó không gây bất kỳ xâm lấn nào.

phun-mi-mat-co-dau-khong-1

Đồng thời, phun mí mắt chỉ tác động vào lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì nên không hề sưng tấy. Sau khi thực hiện xong, chị em có thể trở về sinh hoạt hàng ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Quy trình phun mí được thực hiện đúng từng bước theo chuẩn bộ y tế. Mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Trước khi phun mí mắt, chuyên viên sẽ tiến hành bôi tê lên vùng mí. Vì vậy, chị em sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi kết thúc quá trình phu, có thể chị em sẽ bị châm chích nhẹ viền mi mắt nhưng cảm giác này sẽ giảm dần và mất hẳn sau 2 đến 3 ngày.

Phun mí có ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe không?

Do viền mí mắt tập trung nhiều đầu dây thần kinh quan trọng nên chị em thường lo lắng không biết phun mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực hay không.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da. Chính vì vậy, nó sẽ không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực. Bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Bên cạnh đó, chị em cần lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng; Được nhiều người tin dùng để nhận được sự phục vụ tận tâm và an toàn; Đảm bảo hiệu quả cao nhất cho bản thân.

Phun mí mắt bao lâu thì lành?

Thời gian để mí mắt lành thường mất từ 3-7 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, để vùng phun xăm lên màu đúng chuẩn và tự nhiên phải cần khoảng 10-15 ngày. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của đôi mắt.

phun-mi-mat-co-dau-khong-2

Đối tượng phù hợp với phun mí mắt

Phun mí phù hợp với những cô gái mắt nhỏ, mắt một mí nhưng muốn tạo điểm nhấn cho mắt to tròn hơn. Đối với những trường hợp mắt chưa đồng đều hoặc hai nếp mí bị lệch, bằng biện pháp phun mí sẽ làm đánh lừa thị giác, tinh chỉnh cho mí mắt trông đều đặn hơn.

Nếu bạn là người có vùng da mí mắt nhạy cảm, hãy cân nhắc trước khi quyết định phun xăm vì có thể mắt sẽ rất lâu lành.

Chăm sóc sau khi phun mí

Để có đôi mắt đẹp như ý sau khi phun xăm, bạn không được dùng tay chạm lên vùng mí, không dụi mắt, không đeo kính áp tròng. Hạn chế tối đa việc trang điểm vùng mắt, để chờ mắt lành thương. Kiêng ăn những thực phẩm gây sưng viêm (bịt bò, rau muống, xôi nếp…)

Như vậy, phun mí hoàn toàn không gây đau đớn như nhiều người lầm tưởng. Đây là kỹ thuật làm đẹp an toàn, không xâm lấn nên chị em có thể yên tâm thực hiện. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ:

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0243 7335 888 – 0986 860 868 – 0921 275 668

Trang Chủ

Comments are closed.