Triệt lông vùng bikini bằng Diode Laser

Nên triệt lông nách vĩnh viễn tại SOBI Spa
BLACK FRIDAY 2021 – BÃO SALE SẬP SÀN CHỈ CÓ TẠI VIỆN THẨM MỸ SOBI
Hiện tất cả

Triệt lông vùng bikini bằng Diode Laser

Xã hội ngày càng phát triển phụ nữ hiện đại ngày càng biết yêu chiều bản thân hơn. Ngoài việc biết đến triệt lông vĩnh viễn ở tay, chân, hay nách thì triệt lông vùng bikini cũng được chị em rất coi trọng.

Tại sao cần triệt lông vùng bikini?

  • Lý do thẩm mỹ: Vào mùa hè, các chị em thích đi bơi; DIện những bộ cánh sexy trên bãi biển. Nhưng “vùng ấy” không “ngoan” quá rậm hoặc dày và không quy củ ngăn nắp; Không mọc đúng chỗ cần mọc đã “phản chủ” làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự tự tin và sexy vốn có của các chị em. Ngay lúc đó, chỉ nghĩ đến việc triệt tiêu sạch “cỏ” không thể để chúng ảnh hưởng đến sự xinh đẹp của mình.
  • Lý do về sức khỏe, vệ sinh: Vùng lông đặc biệt này có thể bảo vệ vùng nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu chúng quá rậm rạp thì lại là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn phát sinh và trú ngụ trên đó. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu gây nên nhiều loại bệnh như viêm nhiễm. Ví dụ như mẩn ngứa, nổi mụn quanh bộ phận sinh dục. Hoặc gây nên mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng.

2 lý do này chắc chắn sẽ khiến chị em hiểu ra tầm quan trọng của việc triệt lông vùng bikini rồi đúng không nào? 

DIODE LASER là cái tên được “triệu hồi” nhiều nhất để xử lý những đám “vi-ô-lông” đáng ghét. Đặc biệt là ở vùng bikini. Đây là công nghệ triệt lông mới và hiện đại nhất hiện nay

Triệt lông vùng bikini với công nghệ hiện đại nhất hiện nay – Diode Laser

Loại sạch lông cứng và đem lại thẩm mỹ cho da.

Công nghệ triệt lông toàn thân Diode Laser là giải pháp thông minh. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống máy Laser Diode cùng hệ thống làm lạnh chiller. Tác động trực diện lên từng sợi lông ngăn nguồn dinh dưỡng cung cấp nuôi các nang lông. Hạn chế khả năng mọc trở lại.

Bảo vệ cải thiện làn da, se lỗ chân lông

Diode Laser cũng kết hợp cho mình hệ thống làm lạnh tự động. Cùng với đó là chế độ dưỡng ẩm để làm giảm độ khô của da. Đây là sự khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ khác không hề có. Với các đầu tip siêu nhỏ khách hàng có thể thoải mái triệt lông ở nhiều vùng. Phổ biến các vùng như bi, gáy, ngực, mép một cách nhẹ nhàng, an toàn

Công nghệ hiện đại của năm 2021 rất an toàn

Nếu như những phương pháp triệt lông tại nhà sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian thì quá trình triệt lông bằng nghệ Diode Laser mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn. Đây được xem là công nghệ triệt lông an toàn. Liệu trình ngắn được khách hàng rất ưa chuộng hiện nay. 

Viện thẩm mỹ SOBI là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín với rất nhiều chị em  Hà Thành

Bởi tại đây, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, kỹ thuật viên vững chuyên môn và giỏi tay nghề đảm bảo theo tiêu chuẩn y khoa, giúp mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu và đảm bảo an toàn. Đặc biệt, sử dụng công nghệ triệt lông bằng công nghệ DIODE LASER tính năng cao đồng thời cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất tại Hà Nội.

Đến với Viện thẩm mỹ SOBI khách hàng chỉ mất 2-3 lần triệt là đã hết sạch lông. Còn với những địa chỉ không uy tín, khách hàng tốn tiền đi lại nhiều lần mà không thấy hiệu quả. Có những khách hàng triệt lông tới 15 – 20 buổi vẫn không hề hết lông. Cứ triệt xong lại mọc lên như chưa từng chia ly. Họ vừa mất tiền vừa mất thời gian đi lại, mất luôn niềm tin vào các spa.

Vì vậy lựa chọn một địa chỉ triệt lông vùng bikini uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng như Viện thẩm mỹ SOBI là vô cùng cần thiết tránh tiền mất mà tật vẫn mang.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ TRIỆT LÔNG VÙNG BIKINI TẠI VIỆN THẨM MỸ SOBI

– Công nghệ triệt lông tại SOBI Spa không những triệt lông vĩnh viễn mà ánh sáng sinh học còn phá đi những sắc tố da đen sạm. Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, chống viêm nang lông, làm sáng da.

– Ánh sáng triệt lông chỉ tác động duy nhất đến vùng da cần điều trị, không ảnh hưởng đến cơ thể và những vùng da xung quanh. Nên có độ an toàn cao, hạn chế mọi tổn thương trên da. Đây là ưu điểm lớn nhất khắc phục được những hạn chế của các phương pháp triệt lông cũ.

– Sobi có hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay; cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ mang lại hiệu quả triệt lông cao và lâu dài. Hạn chế tát phát một cách tối ưu.

– Thời gian trị liệu rút ngắn: Chỉ còn 1/3 thời gian điều trị so với các phương pháp khác.

–  Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình

QUY TRÌNH TRIỆT LÔNG VÙNG BIKINI BẰNG CÔNG NGHỆ DIODE  LASER TẠI VIỆN THẨM MỸ SOBI

– Bước 1: Thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Khách hàng sẽ được các chuyên viên thăm khám một cách cẩn thận. Tùy vào tình trạng lông, tình trạng cơ địa da để đánh giá, xác định phương pháp và số lần điều trị phù hợp.

– Bước 2: Chuẩn bị máy

Làm sạch vùng da cần triệt lông. Thoa phấn rôm dịu nhẹ và tiến hành cắt tỉa bớt lông, làm sạch vùng cần triệt. Để việc thực hiện chiếu các bước sóng triệt lông được dễ dàng và hiệu quả.

– Bước 3: Bật máy chọn chế độ phù hợp với từng loại da, từng mức độ chân lông, nang lông.

– Bước 4: Bôi gel lạnh cao cấp Megasonic lên vùng da cần triệt lông

Bước này nhằm làm dịu da, giúp cho quá trình triệt lông thuận lợi nhẹ nhàng hơn

– Bước 5: Chiếu ánh sáng sinh học để triệt lông

Đi máy nhẹ và đều trên bề mặt da. Thấu kính máy đi kín vùng cần triệt để tối ưu hóa hiệu quả triệt lông của bước sóng ánh sáng.

– Bước 6: Lau sạch gel trên da và thoa nước hoa hồng. 

Sau khi chiếu ánh sáng sinh học, gel lạnh được làm sạch và chuyên viên thoa nước hoa hồng giúp da bạn dịu nhẹ hơn, không bị kích ứng. 

– Bước 7: Hẹn lịch với khách hàng cho buổi triệt lông tiếp theo. Dặn dò, lưu ý cho khách hàng những điều cần làm sau triệt lông.

Nếu chị em đang có nhu cầu triệt lông nách vĩnh viễn vừa hiệu quả vừa an toàn thì hãy liên hệ ngay với SOBI để được tư vấn và đặt lịch nhé!

SOBI – Essence of Love

387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

098 687 08 68- 0348150909

https://sobispa.com/

Comments are closed.